It looks like nothing was found at this location.

Mega Trend คืออะไร

Mega Trend หมายถึงแนวโน้มหรือแนวโน้มที่มีผลกระทบอย่างสำคัญต่อสังคม ธุรกิจ หรือโลกในขั้นต้น มักมีความยาวนานและมีผลกระทบมากในหลายด้าน เช่น เทคโนโลยีใหม่ แนวโน้มทางสังคม

system

11 October 2023

ความยั่งยืนคืออะไร

ธุรกิจรูปแบบใหม่ที่มีความยั่งยืนสูง ที่คุณควรให้ความสำคัญ  รูปแบบธุรกิจในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกหลากหลายเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะอยู่ในภาคอุตสาหกรรมหรือภาคการผลิตพลังงานสิ่งแวดล้อมก็ล้วนแล้วแต่เป็นสัดส่วนที่กำลังติดกระแสและมีความเคลื่อนไหวในทิศทางแง่บวกเป็นจำนวนมากที่ส่งผลดีแบบสุดๆ ใครก็ตามที่กำลังคิดมองหาธุรกิจที่มีแนวโน้มไปได้สวยขอแนะนำให้คุณนั้นรู้จักกับธุรกิจเหล่านี้

system

11 October 2023

ตัวอย่าง ธุรกิจครอบครัว

ธุรกิจครอบครัวคือกิจกรรมธุรกิจที่ถูกดำเนินการโดยสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งรวมถึงพ่อแม่ลูกหรือบรรพบุรุษในครอบครัวเดียวกัน ธุรกิจนี้มักจะเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว

system

11 October 2023

ลงทุนแค่ 7,900 ทำเว็บไซต์ ขายของออนไลน์

การทำเว็บไซต์มีต้นทุนค่าใช้จ่ายในการสร้างเว็บที่ค่อนข้างสูง หลักหมื่นบาท และยังต้องมีค่าโดเมน โฮสติ้งที่ต้องจ่ายทุกปีอีก เพื่อแก้ปัญหาการลงทุนที่สูงเกินไป ลองใช้บริการรับทำเว็บขายของออนไลน์ของ โออิเว็บ

system

11 October 2023

สอนทำขนมออนไลน์

Ms.preez lab สอนทำขนมออนไลน์ เป็นสูตรทำขนมสำหรับเปิดร้านขาย ไม่ต้องเสียเวลาปรับสูตร สอนโดย อาจารย์จบด้านขนมหวานจากสถาบันเลอ กอดองเบลอ ชื่อดังของฝรั่งเศส มั่นใจได้แน่นอนว่าสูตรที่สอน อร่อย ทำขายได้จริง

system

11 October 2023

ตัวอย่างเซลเพจ ติดหน้า 1 Google

นอกจากเซลเพจจะใช้เพื่อการทำโฆษณาแล้ว ยังสามารถทำให้ติดอันดับ Google Search โดยไม่จำเป็นต้องซื้อโฆษณา แต่การทำเซลเพจที่หวังผลเรื่อง SEO ต้องจัดวางเนื้อหาให้ตรงตามหลัก SEO ด้วย

system

10 October 2023
ติดต่อเรา